วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

คู่รัก

ถ้าผมมีแฟน ผมคงต้องบอกคุณว่า
"ผมคงให้คุณเป็นที่หนึ่งในใจผมไม่ได้
เพราะที่หนึ่งในใจผมพระเจ้าเอาไปหมดแล้ว"
แต่เพราะว่าความรักในพระเจ้านี่แหละสอนผม
ให้เข้าใจความรัก และความรักผ่านความเข้าใจเหล่านี้
ก็คงจะถักทอเราสองให้เป็นหนึ่งเดียว
โดยมีพระเจ้าเป็นศูนย์กลาง
แสงสว่าง รสชาติ ที่ผสานเราให้เป็นคำว่า"คู่รัก"

ไม่มีความคิดเห็น: