วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

พบ ผูก จาก

ผมเพิ่งพบว่า
การพบเจอ ความผูกพัน การลาจาก
เป็นเรื่องเดียวกันจนน่าแปลกใจ
แอบคิดว่า รู้งี้เราไม่พบเจอ ผูกพัน เลยดีไหม
เพื่อที่จะไม่ต้องเศร้ากับการลาจากที่จะมาเคาะประตู
แต่ ใน ที่ สุด
ผมเลือกที่จะพบเจอ ผูกพัน
และรับมันกับการลาจากที่จะมาถึง
เพราะการพบเจอ ความผูกพัน เราเลือกที่จะเก็บมันมาเป็นความสุข
และให้การจากลาเป็นเพียงความจำที่ไม่อาจพราก

ความสุขที่เราไขว่คว้าไว้ก่อนที่มันจะมาถึง

เพราะ เรา เลือก ได้

ไม่มีความคิดเห็น: