วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

สุขสันต์วันเกิด

ขอบพระคุณที่ชีวิตยังมีหวัง
มีพลังพระพรพระเจ้าให้
มีเพื่อนฝูงมายมายผูกด้วยใจ
เลยทำให้ยิ้มได้ในทุกวัน
แม้ล้มลุกรู้ว่ามีคนคอยห่วง
แม้นติดบ่วงเข้าใจและสุขสันต์
รู้ว่าเรามีพระเจ้าองค์เดียวกัน
และเธอฉันจะร่วมกันแบ่งปันพร
เพิ่มอีกปีอายุน้อยลงเข้า
เหมือนดังเงาบอกเราเวลาสอน
ว่าวันนี้เราได้สร้างพระพร
ส่งคำสอนถึงคนอื่นหรือยัง
ฝากข้อคิดถึงเพื่อนทีประสพ
เราคงพบกันแน่ในสวรรค์
เชื่อวันนี้เรารับใช้ด้วยพลัง
เพราะความหวังเราอยู่ในพระเยซู

ไม่มีความคิดเห็น: